บทสรุป GTA V ตอนที่51 : Paleto Score Setup

หลังจากภารกิจ Minor Turbulence ที่เทรเวอร์ไปขโมยอาวุธแต่ไม่สำเร็จ เราก็จะเห็นสัญลักษณ์ B ขึ้นบนแผนที่ ให้เรามารับเควสนี้ได้ โดยจะใช้ตัวไมเคิลหรือเทรเวอร์ก็ได้ เมื่อมาถึงสถานที่รับภารกิจ จะเป็นร้านค้าที่เทรเวอร์เปิดเพื่อแอบทำยา (เสพย์ติด) ในเควส Trevor Philips Industries ให้เราเดินขึ้นมาบนชั้น 2 ไมเคิลและเทรเวอร์จะได้เจอกัน และมีปากเสียงกัน จนเกือบจะต่อยกัน แต่พวก FIB จะเดินเข้ามาก่อน

Paleto Score Setup02

และบอกให้ไมเคิลไปขโมยแก๊สยาสลบของผู้ก่อการร้าย โดยสิ่งสำคัญคือ เราจำเป็นต้องใช้ รถ เรือ เฮลิคอปเตอร์ และปืนอีกมากมาย แต่พวก FIB จะไม่มีเงินให้ โดยให้เราไปหาเงินมาจ่ายเอง สุดท้ายไมเคิลจะของขึ้นด่ากราดทุกคนที่อยู่ในห้อง หลังจากนั้น พวก FIB ก็จะตัดบทและเดินออกไป ไมเคิลเลยตกลงกับเทรเวอร์ว่า งั้นติดต่อเลสเตอร์ เพราะเลสเตอร์เคยบอกว่ามีงานให้ทำ จากนั้นให้เราเดินลงมา และขับรถไปที่ Paleto Bay เพื่อรอเลสเตอร์

Paleto Score Setup03

เมื่อขับรถมาถึงจุดหมายแล้ว ไมเคิลและเทรเวอร์จะนั่งรอเลสเตอร์อยู่ที่ป้ายรถเมล์ เมื่อเลสเตอร์มาถึง ให้เราขับรถไปดูลาดเลาที่ธนาคารใกล้ๆ เมื่อเรามาจอดที่หน้าธนาคาร สังเกตสักครู่ เลสเตอร์จะบอกให้วนรถไปด้านข้าง จากนั้นเลสเตอร์จะบอกให้ไมเคิลยิงสัญญาณเตือน เพื่อจะดูว่าตำรวจจะมาถึงที่ธนาคารใช้เวลาเท่าไหร่ จากนั้นให้เราขับรถไปจอดที่ปั๊มใกล้ๆ เพื่อดูจำนวนรถตำรวจ และแอบฟังการปฏิบัติงานของตำรวจด้วย

Paleto Score Setup04

เมื่อเรารู้รายละเอียดเรียบร้อยแล้ว เทรเวอร์จะวิ่งลงจากรถ แล้วไปขี่มอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ใกล้ๆ จากนั้นจะชวนไมเคิลที่ขับรถอยู่ แข่งกันกลับไปที่ออฟฟิศของเทรเวอร์ ตอนนี้เราสามารถเลือกที่จะบังคับเป็นไมเคิลหรือเทรเวอร์ก็ได้ ให้ขับรถกลับไปที่ร้านปรุงยาของเทรเวอร์ เมื่อกลับมาถึงไมเคิลและเทรเวอร์จะมีปากเสียงกันเล็กน้อย จากนั้นเลสเตอร์จะบอกว่าวางแผนเสร็จเรียบร้อย แล้วเรียกให้เรามาฟังแผนการ เลสเตอร์จะบอกว่าภารกิจครั้งนี้ มีทางให้เลือกไม่มาก โดยจะมีแค่ทางเดียว และบอกให้ไมเคิลโทรเรียกแฟรงค์กิ้นมาด้วย หลังจากนั้น เราจะได้เลือกลูกน้องมา 1 คน โดยหนึ่งในตัวเลือกจะมี เชฟ (ลูกน้องเทรเวอร์อยู่ด้วย) เมื่อวางแผนเสร็จเรียบร้อย ทุกคนก็จะแยกย้ายกันไป โดยเทรเวอร์จะชวนเลสเตอร์ให้นอนค้างด้วย แต่เลสเตอร์จะไปนอนที่โรงแรม ไมเคิลเลยขอตามไปด้วย


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • ขับรถไปที่ธนาคารใช้เวลาไม่เกิน 3 นาที 30 วินาที
  • แข่งรถตอนกลับมาที่ออฟฟิศให้ชนะ

Related posts